ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แนะนำของใช้ที่ควรมีติดไว้ในบ้านยามหน้าร้อน นั่นคือ แก้วทำสเลอปี้ แก้วเกล็ดหิมะ แก้วเกล็ดน้ำแข็ง รุ่นใหม่

แก้วเกล็ดหิมะ แก้วเกล็ดน้ำแข็ง แก้วทำสเลอปี้ สมูทตี้

ดับกระหาย คลายร้อน เย็นชื่นถึงใจด้วยแก้วเกล็ดหิมะ แก้วทำเกล็ดน้ำแข็ง แก้วทำสเลอปี้ สมูทตี้ รุ่นใหม่ล่าสุด!!


ใช้เวลาทำเครื่องดื่มสเลอปี้น้อยกว่าก็ได้อร่อยไปกับเครื่องดื่มสเลอปี้ที่คุณชื่นชอบ เพียงแค่นำแก้วทำสเลอปี้ สมูทตี้ ไปแช่ในช่องแช่แข็งในตู้เย็น แล้วรอให้ Ice Pack ด้านในแข็งตัว แล้วเลือกเครื่องดื่ม แช่เย็นที่คุณชื่นชอบ เทใส่แล้ว รอสักพัก แล้วบีบบบบบๆๆๆๆๆ เกล็ดหิมะก็จะค่อยๆเพิ่มปริมาณมากขึ้นเรื่อยๆ เพียงแค่นี้คุณก็จะได้เครื่องดื่มสเลอปี้ สมูทตี้ รสชาติแปลกใหม่ เข้มข้นถึงใจ ไม่ซ้ำซากจำเจอีกต่อไป
ไม่ต้องใส่น้ำแข็ง ไม่ต้องปั่น ไม่ต้องเขย่า
ไม่ต้องคอยใช้ช้อนคน ใช้เวลาเพียงแค่ 2-3นาทีเท่านั้น!!**
ใช้ได้กับเครื่องดื่มทุกประเภท! ไม่ว่าจะเป็น น้ำผลไม้ที่คุณชอบ หรือจะเป็นน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ แม้กระทั้งเบียร์วุ้น หรือผสมเครื่องดื่ม ที่คุณชื่นชอบขึ้นมาเองให้ได้รสชาติที่แปลกใหม่!!

ทั้งยังสามารถประยุกต์ใช้งาน ได้หลากหลาย เช่น

  • ใช้เป็นที่เก็บไอศกรีมก็ได้ ก็จะทำให้คุณสามารถเก็บไอศกรีมได้เป็นเวลายาวนานขึ้น
  • หากคุณต้องการดื่มเครื่องดื่มเย็นแบบรวดเร็วทันใจ ก็แค่เทเครื่องดื่มที่ต้องการใส่ แก้วทำสเลอปี้ ของเรา ให้เครื่องดื่มนั้นเย็นลงแบบรวดเร็ว และในเวลาอันสั้น ไม่ว่าจะเป็น น้ำผลไม้ น้ำสมุนไพรต่างๆ เบียร์ วิสกี้ ซึ่งจะไม่ทำให้เครื่องดื่มสุดโปรดของคุณเสียรสชาติไปเพราะน้ำแข็งที่ละลาย
  • ใช้เป็นแก้วช่วยรักษาความเย็นของเครื่องดื่มที่คุณโปรดปรานให้เย็นชื่นใจในเวลายาวนานยิ่งขึ้น
ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม สามารถนำมาล้างทำความสะอาดได้หลายครั้ง จึงสามารถนำ แก้วทำสเลอปี้ กลับมาใช้ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ
ให้เลยสามคำ "พลาดไม่ได้!!"

แก้วเกล็ดหิมะ มี 6 สี ให้เลือก
ชมพูสด, เหลืองสว่าง, เขียวสบายตา, ฟ้าสดใส, ส้มบาดตา, แดงแรงฤิทธ ิ์
แก้วทำสเลอปี้ แก้วเกล็ดหิมะ แก้วเกล็ดน้ำแข็ง แบบบีบๆ โฉมใหม่
  สินค้าภายในกล่องประกอบด้วย แก้วทำสเลอปี้ 1 ใบ และ ช้อนตัก 1 อัน
แก้วทำสเลอบี้ สเลอปี้ สเลิปบี้ สเลิฟปี้ slurpee ทําเกล็ดหิมะ ทำเกล็ดน้ำแข็ง
แก้วทำสเลอปี้ แก้วเกล็ดหิมะ แก้วเกล็ดน้ำแข็ง

คำแนะนำการใช้งานที่ต้องรู้

  • หลังได้รับ แก้วเกล็ดน้ำแข็ง แล้วก่อนใช้งานควรล้างทำความสะอาดก่อนใช้ เพื่อล้างฝุ่นหรือสิ่งสกปรกจากขึ้นตอนการผลิตออกไป
  • แก้วทำสเลอปี้ นี้เหมาะใช้งานกับตู้เย็นที่แยกช่องแช่แข็งชัดแจน (ตู้เย็น 2 ประตู) หรือตู้เย็นประเภท โนฟรอส (No-Frost) เท่านั้น!! ตู้เย็นประตูเดียวก็สามารถใช้งานได้ เพียงแต่ปริมาณ เกล็ดหิมะ จะไม่มากเท่าตู้เย็นแบบ 2 ประตู เพราะตู้เย็นประตูเดียวจะเย็นไม่เท่าแบบแรก จึงทำให้ แก้วทำสเลอปี้ เก็บความเย็นได้ไม่มากเท่าที่ควร
  • หากต้องการทำเครื่องดื่มสเลอปี้ สมูทตี้ ควรจะรอให้ ไอซ์แพ็ค ด้านในแก้ว แข็งตัว ก่อนใช้งาน ลองจับ แก้วเกล็ดน้ำแข็ง แล้วบีบเบาๆดู หรือสังเกตุง่ายๆ สีของไอซ์แพ็คยิ่งเป็นสีขาวขุ่นมากเท่าไหร ยิ่งแข็งและเย็นมากเท่านั้น ก็สามารถนำมาใช้งานได้เลย ยิ่ง แก้วทำสเลอปี้ เย็นมากเท่าไหร ก็จะช่วยให้การทำเครื่องดื่มสเลอปี้ สมูทตี้ ใช้เวลาน้อยลง
  • ระยะเวลาการแข็งตัวของ Ice Pack จะใช้ประมาณ 6-12 ชั่วโมง ขึ้นกับประเภท และขนาดของตู้เย็นที่ใช้ โดย แก้วเกล็ดน้ำแข็ง ใบใหม่ จะใช้เวลาในการแข็งตัวประมาณ 12 ชั่วโมง หากเพิ่งจะล้างทำความสะอาดมาแล้วยังพอมีความเย็นของแก้วเหลืออยู่ก็จะใช้เวลาในการแข็งตัว 6-8 ชั่วโมง โดยประมาณ
  • เครื่องดื่มที่ใช้ควรเป็นเครื่องดื่มที่แช่เย็นมาแล้ว เพื่อให้ได้เกล็ดน้ำแข็ง ที่รวดเร็ว และเยอะขึ้น (เนื่องจากบ้านเราเป็นเมืองร้อน)
  • หลังจากเทเครื่องดื่มลงใน แก้วเกล็ดหิมะ แล้ว รอสักครู่ให้น้ำแข็งเริ่มจับตัว โดยจะเห็นเป็นเกล็ดหิมะสีขาวๆเกาะอยู่รอบแก้ว หลังจากนั้น ก็บีบๆๆ เกล็ดหิมะที่เกาะที่ขอบแก้ว จะหลุดออกมา และจะเพิ่มปริมาณเยอะขึ้นเรื่อยๆ จนเต็ม แก้วเกล็ดน้ำแข็ง โดยจะใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 2-3 นาที ขึ้นอยู่กับความเย็นของเครื่องดื่มที่ใส่ลงไปด้วย
  • ลักษณะ หรือความละเอียดของเกล็ดหิมะนั้น จะขึ้นอยู่กับปริมาณของน้ำตาลในเครื่องดื่มที่เราเทใส่ ยิ่งมีปริมาณน้ำตาลน้อยเท่าไหร ก็จะได้เกล็ดหิมะ ที่มีขนาดใหญ่ และแข็งมาก ในทางกลับกัน ยิ่งมีปริมาณน้ำตาลมากเท่าไหรขนาดของเกล็ดหิมะก็จะละเอียดมาก เนื้อสัมผัสก็จะเนียนละเอียด มากกว่า
  • เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีของผู้ใช้ หลังใช้งาน ก่อนนำกลับไปแช่เย็นอีกครั้ง ควรถอดชิ้นส่วนต่างๆของ แก้วทำสเลอปี้ มาล้างทำความสะอาดทุกครั้ง สะเด็ดน้ำออก แล้วนำไปแช่ต่อได้เลย
ข้อควรระวัง!! (สำคัญมาก)
  • ควรใช้ฟองน้ำสำหรับล้างแก้วในการทำความสะอาดเท่านั้น! ห้ามนำเข้าเครื่องล้างจานโดยเด็ดขาด
  • ควรใช้ช้อนที่แถมมาเท่านั้น ไม่ควรใช้ของแข็งแหลมๆ หรือของมีคมต่างๆ เช่น แปรงล้างขวด, ส้อม, มีด, ฯลฯ เพราะจะทำให้ ไอซ์แพ็คด้านในของ แก้วเกล็ดหิมะ รั่วเสียหายได้
สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
Line ID : magicslurpee
โทร. 097-236-9798 

ความคิดเห็น